DÍSES KRÆST....

Jæja, ég verð að fá að pústa hérna aðeins, er svo svekktur.......Var að horfa á Íslenska landsliðið í handbolta gjörsamlega DRULLA á sig á móti einu lakasta landsliði Svía sem ég hef séð í mörg ár. Mér fannst þeir betri þegar við unnum þá um árið. Það var eitt sem að "handbolta-sérfræðingarnir" heima höfðu engar áhyggjur af fyrir þetta mót og það var sóknarleikur Íslenska liðsins, hann væri sko í góðum málum...Við skorum 11 mörk á 45 min...KOM ON...Ég meir að segja gleymdi mér í bjarsýniskastinu mínu og var búinn að spá liðinu brons verðlaunum en ég hef reynt að vera alltaf svartsýnn fyrir svona mót því að þá líður mér betur. Ég hélt virkilega að við værum kominn með þessa breidd sem að þarf í svona mót en áður fyrr höfum við alltaf treyst á of fáa leikmenn í liðinu. En hvað gerist....... Sóknarleikurinn brást algjörlega, hver einasti leikmaður í liðinu var að spila undir getu (nema kannski markverðir okkar) og sama hver kom inná í þessari miklu breidd sem við höfðum kom ekki með neitt inní spil liðsins.. Það var nánast ekkert jákvætt í þessu...

En það er eitt sem fer SVAKALEGA í taugarnar á mér og það er þessi Garcia. Ég skil ekki af hverju hann er þarna. Hann gerir nákvæmlega EKKERT fyrir liðið. Hann er skytta og skaut ekki einu sinni á markið þrátt fyrir mörg opinn færi og við langt undir í leiknum og hann er lélegur varnarmaður og alltof þungur á sér...Það var dæmt skref á mannin þegar að við vorum 6 á móti 4 í sókninni...hvað er það ??? En annars er ég ekki að átti mig á þessari frammistöðu. Kemur mér algjörlega í opna skjöldu. Ég hélt að við værum með allt til staðar í dag. Einar Hólmgeirs kominn aftur í liðið, Hannes Jón skemmtilegur leikmaður og markmennirnir að verða betri en það er greinilega ekki nóg.

Mig grunar reyndar að það em vanti núna í liðið er Alexander og Guðjón eru ekki í toppformi eins og þeir voru á HM í Þýskalandi og Ólafur er bara orðinn of þreyttur í þetta.

En ég er búinn að pústa. Skil ekki af hverju ég tek þetta svona nærri mér stundum. Aðal ástæðan í þetta skiptið er kannski sú að ég er að vinna með sænskri stelpu sem er ekki í uppáhaldi hjá mér og ég meika ekki að koma í vinnuna á morgun með skottið á milli lappanna...Hún er gömul handaboltastelpa og hefur pottþétt séð leikinn og á eftir að drulla á mig á morgun...SHÆSE...

later


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Út með Garcia ! Hann er algjörlega vonlaus !! (í þetta sinn var nú reyndar allt liðið vonlaust, en gefum þeim séns...)

Ása (IP-tala skráð) 18.1.2008 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband