Ekkert hręšilegt...

Žaš er skrķtin tilfinning aš lesa žessa frétt žvķ undir venjulegum kringumstęšum vęri ég nśna bölvandi śtķ eitt  um aš mótiš vęri bśiš og menn ęttu aš pakka saman og fara heim. Óli er bśinn aš vera einn besti handknattleiksmašur heims ķ mörg įr og buršarįs ķ Ķslenska lišinu og įn hans er lišiš 50% veikara en ella. En ég er į öšru mįli ķ dag. Eins og ég talaši um ķ gęr žį var Óli alveg hrikalega slakur ķ gęr. Mér fannst hann hęgja į öllu spili į lišinu sem gerši žaš aš verkum aš žaš varš einhvern veginn ekkert flęši ķ sóknarleiknum, jį žaš er mjög asnalegt aš skrifa žetta en mér fannst žetta ķ gęr. Og menn eru alltof mikiš aš treysta į aš Óli bjargi alltaf lišinu. Greinilega eru meišslin hans aš trufla hann žvķ aš hann er ekki uppį sitt besta, virkar seinn og kęrulaus.

Ég held aš žetta muni žvķ virkar sem vķtamķnssprauta į allt lišiš. Nśna dugar ekki aš treysta į einn mann, nśna žarf lišiš ALLT aš spila saman og treysta į hvern annan. Einar Hólmgeirs, žó hann hefši veriš hręšilegur ķ gęr, er grķšarlega góš skytta į góšum degi og spilar meš einu besta félagsliši heims. Hann žarf nśna aš stķga upp og njóta žess aš spila mikiš og žarf aš nżta tękifęriš og sżna śr hverju hann er geršur. Žetta mun žvķ efla sjįlfstraustiš hans. Svo er mašur alltaf aš vona aš Įsgeir muni springa śt en mér finnst hann ennžį vera bara efnilegur. Žaš er erfitt aš vera svona jįkvęšur eftir svona fréttir en ég bara vona aš žetta eigi eftir aš efla lišiš og žetta gęti ekki komiš į betri tķma. Hefši žetta gerst į HM ķ žżskalandi aš Óli hefši meišst hefšum viš skitiš į okkur enda meš enga back up strįka žar...

Koma svo Ķsland..


mbl.is Ólafur lķklega ekki meš ķ nęstu tveimur leikjum į EM
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband