KOMA SVO STJARNAN....

Jæja Stjörnumenn...Nú verðum við að nota tækifærið og vinna Fjarðarbyggð á morgun og minnka muninn í 2 stig til að eiga von um sæti í úrvalsdeild á næsta ári. Í gær var ég mjög svartsýnn á okkar möguleika en nú er ég aðeins að lifna við. Stjörnumenn eru algjörlega tilbúnir í Úrvalsdeildina að mínu mati. Við vorum það ekki í fyrra en nú erum við með mannskapinn, þjálfarann og aðstöðuna. This is do or die tími fyrir minn klúbb....Nú er lag !!!

KOMA SVO......


mbl.is Brynjar tryggði Víkingi sigur á síðustu mínútu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvað heldurðu að muni gerast, svona með hliðsjón af sögunni, hefur stjarnan einhvern tímann eitthvað annað en klikkað á ögurstund??

Ég er ekkert að vera neikvæður en ég held að það sé bara ekkert hollt að gera sér einhverjar vonir um þessa hluti, sérstaklega þegar maður er stuðningsmaður stjörnunnar.

En vonandi tekst þetta, en sagan segir þér að þetta eru litlar líkur.

skil ekkert í þessu veseni á þér, stjarnan, aston villa, spurning að fara að halda með einhverjum almennilegum liðum svo þú sért ekki alltaf í myrkrinu vinur minn

 kv FH

Gaui (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband