Klśšur hjį Villa...

Mikiš svakalega var ég fśll meš aš missa žennan leik nišur ķ jafntefli ķ gęr. Ég var ekki bjartsżnn fyrir žennan leik žvķ aš Villa hefur aldrei getaš neitt į Anfield og žegar žeir hafa veriš meš forystu ķ leikjum žarna klśšra žeir žvķ alla jafnan nišur ķ jafntefli eša skķttap. En žegar ég sį hungriš og įstrķšina hjį leikmönnum Villa ķ seinni hįlfleik aš vinna žennan leik žį hélt ég aš žetta yrši sko okkar dagur. Mér fannst Nigel Reo Coker alveg magnašur ķ gęr, žvķlķk barįtta var ķ honum og hann tapaši varla tęklingu žarna į mišjunni. Loksins skil ég af hverju Villa keypti žennan leikmann į 8m punda, žvķlķkur kraftur var ķ honum ķ gęr. Einnig fannst mér Harewood koma sterkur inn ķ leikinn og eins var ég mjög įnęgšur meš Curtis Davis, Mellberg og Laursen ķ vörninni. Žeir stoppušu allt sem kom nįlęgt teignum sem gerši žaš aš verkum aš Liverpool fékk varla almennilegt fęri ķ žessum leik. Ashley Young var vonbrigši ķ gęr og munar um minna.

En ég hélt virkilega aš viš myndum labba śtaf af Anfield meš 3 stig sem hefur ekki gerst lengi. Žaš er komiš mikiš sjįlfstraust ķ Villa lišiš ķ dag en žaš hefur vantaš ķ mörg įr og žetta sįst vel ķ gęr. Ég er bśinn aš jafna mig į žessu jöfnunarmarki sem Crouch vitleysingur skoraši og lķt bjartsżnum augum į framhaldiš og loksins er gaman aš vera Villa mašur :) .....Martin O Neill er nįttśrulega einn besti manager ķ heiminum ķ dag. Hann er svo mikill motivator og stemmningskarl...Vona aš viš missum hann ekki frį okkur ķ brįš.

Ég hef smį taugar til Liverpool enda bróšir minn MIKILL Poolari. Mér finnst žeir vera ķ krķsu ķ dag og žaš er aušvitaš śtaf öllum žessum sögusögnum um klśbbinn. Žaš er aldrei gott ef aš klśbbar er mikiš ķ svišsljósiš śtaf öšru en frammistöšu lišsins innį vellinum. Žaš sem hefur lķka plagaš klśbbinn sķšust įr aš mér finnst žeir aldrei vera aš kaupa heimsklassa leikmenn heldur einungis góša leikmenn en žetta hefur ašeins veriš aš breytast meš tilkomu Torres. Ég vona žeirra vegna aš öll framtķš klśbbsins mun komast į hreint og menn geta fariš aš einbeita sér aš fótboltanum. Mér finnst hinsvegar Benitez vera ķ smį tilvistarkreppu meš klśbbinn. Finnst žeir ekki vera meš stöšugleikan til aš keppa um enska titilinn viš Arsenal, Chelsea og Man.Utd.


mbl.is Jafntefli hjį Liverpool og Aston Villa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Faršu aš halda meš almennilegu liši, žaš geta öll liš ķ deildinni unniš Liverpool :-)

Žaš er bara eitt liš sem hefur unniš nįnast allt sķšustu 20 įr, varališiš žitt :-)

Hilsen

BHG 

Birkir Holm Gušnason (IP-tala skrįš) 22.1.2008 kl. 13:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband