Leyndarmįliš upplżst...

Margir vinir mķnir og vandamenn hafa veriš aš velta žvķ fyrir sér af hverju ég var aš flytja til Danmerkur sķšastlišiš haust. Ég var nś ekki bśinn aš vera lengi į Ķslands frį žvķ aš ég flutti frį USA žar sem ég hafši veriš ķ nokkurn tķma og hafši sagt aš nś myndi mašur festa sig almennilega į Ķslandi. En hérna fįiš žiš loksins sannleikan į flutningi mķnum hingaš. Ég kom hingaš snemma ķ haust ķ ęfingarbśšir til aš undirbśa mig fyrir Danmerkumótiš ķ sjįlfsfróun sem er haldiš sķšar į įrinu. Mitt helsta markmiš er aš slį žetta aumingjamet sem var sett ķ San Fransisco žar sem karlmašur fékk 6 fullnęgingar į 6 klst. Žetta met er nišurlęging fyrir karlkynstofnin og ętla ég mér aš sżna śr hverju viš erum geršir. Metiš hjį kvk er 49 sinnum. Kom on.....Žetta er móšgun...

Leyndarmįliš er sem sagt upplżst og ég get nśna fariš aš einbeita mér aš fullum krafti viš ęfingar. Ég vil helst ekki fara nįnar śti ęfingarprógramiš sem ég žarf aš fylgja eftir (Arnar Grant veršur brjįlašur) en ég mun hinsvegar lįta vita žegar aš tķmasetning er kominn į žetta mót og hvar mišasalan veršur žvķ aš ég hef lśmska grun į aš mišar verši eftirsóttir eftir aš žessi frétt fer ķ loftiš :)


mbl.is Danmerkurmót ķ sjįlfsfróun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll, ég commentaši į žetta hjį öšrum bloggara hérna, ég er nokkuš viss um aš žaš sé veriš aš tala um sex fullnęgingar į sama tķma, as in rašfullnęgingar, ekki aš hann hafi fengiš 6 fullnęgingar į sex tķmum... hver trśir žvķ eiginlega? met ķ sjįlfsfróun hjį körlum į meistaramóti ķ bandarķkjunum sex sinnum į sex tķmum? ég gęti reddaš žvķ į 2 tķmum hérna innķ herbergi. Žetta er bara illa skrifuš frétt og villandi.

Hannes Valur (IP-tala skrįš) 21.1.2008 kl. 17:38

2 identicon

Sęll Hannes

Žetta er alveg örugglega alveg hįrrétt hjį žér enda var ég meira aš gera grķn aš žessari frétt en eitthvaš annaš :) Žetta lķtur bara svo asskoti illa fyrir okkur :)

Jón Haukur (IP-tala skrįš) 21.1.2008 kl. 17:43

3 identicon

hehe jį nįkvęmlega :) kannski viš ęttum aš safna ķ eitt gott landsliš og skella okkur śt og pakka žessu saman, hvaš hafa ķslendingar annaš aš gera ķ žessum kulda en aš hanga inni og ęfa sig!

Hannes Valur (IP-tala skrįš) 21.1.2008 kl. 17:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband