Mugi, tķska og bolti...

Langt sķšan sķšast en mašur hefur veriš latur uppį sķškastiš aš skrifa į bloggiš. Ég dįist aš žeim sem aš uppfęra bloggiš sitt meš reglulegu millibili, this is hard shit…Svo sem ekki mikiš gerst uppį sķškastiš til aš vera aš blašra eitthvaš um. Fór reyndar į Mugison tónleikanna ķ Vega žann 2. Febrśar sķšastlišinn og žaš var alveg CRAZY gaman. Bandiš sem hann er komin meš er alveg hrikalega cool og krafturinn og greddan er alveg svakaleg. Ég sį nokkrar dömur žarna liggja į rennandi blautu gólfinu eftir tónleikanna sem var frekar vandręšanlegt....Efniš sem hann er meš er lķka alveg dśndur...Ég spįi Muga vini mķnum bjarta framtķš og vona aš hann eigi eftir aš sigra heiminn į nęstu mįnušum į vikum žó svo aš žaš sé harla makmišin hjį kauša.. 

Annars er Helga aš fara yfirum žessa daganna į Copenhagen Fashion Week og žramar hśn sżninganna į milli meš nżju myndavélina okkar og fashion passan sinn. Ég er aš spį ķ aš fara meš henni ķ kvöld og sjį nżju lķnuna hjį Andersen and Laut, svoldiš gay en mašur žarf aš taka žįtt ķ žessu meš konunni. Sį ķ blašinu um daginn aš fatabransinn ķ Kaupmannahöfn er aš verša grķšarlega stór hluti af landsframleišslu žjóšarinar og telur nś um ca. 10%. Einnig er fjöldin af žeim sem vinnur viš žennan geira aš aukast rosalega į sķšustu įrum. Helga sagši mér aš žegar hśn śtskrifašist ķ fatahönnun héšan frį Danmörku fyrir ca. 8 įrum sķšan žį var lķtiš aš gerast en žaš hefur svo sannarlega breyst. Žaš eru t.d. yfir 500 dönsk fatamerki į sżningunni ķ įr sem er met og žessi tķskuvika oršinn einn sś stęrsta ķ heiminum mišaš viš blašamannafjölda og fleira sem tengjast sżningunni.

 

Į morgun ętla ég sķšan aš horfa į mķna menn ķ Aston Villa taka į móti Newcastle og žetta er algjör skyldusigur hjį žeim. Žeir verša aš vinna žennan leik ef žeir ętla aš reyna aš komast ķ 4. sętiš en žeir skitu į sig į móti lélegu liši Fulham. Ég spįi žvķ aš žeir hristi af sér žetta slen og vinni 2-1 meš mörkum frį Agbonlahor og Carew. Reyndar spįi ég vini mķnum Kevin Keegan (spilaši fótbolta meš honum einum fyrir aftan Hótel Loftleiša ķ gamla daga :) ) eigi eftir aš rķfa žennan klśbb uppśr mešalmennskunni.

Einnig žarf mašur aš sjį nįgrannaslaginn ķ Manchester sem Man.Utd mun vinna aušveldlega žvķ aš žeir eru aš spila fįranlega vel žessa daganna fyrir utan slysiš į móti frįbęru liši Tottenham sem eru by the way aš spila vel.Mér hlakkar reyndar til aš sjį bśningana sem Man.Utd verša ķ en žeir verša til heišurs snillingunum sem létust ķ Munchen 1958. Žeir verša t.d. allir ķ svörtum takkaskóm og žaš mun gera žaš aš verkum aš žaš mun męša lķtiš į Ronaldo ķ leiknum. Hann er vanur aš vera ķ svo gulum eša bleikum skóm aš hann į žaš til aš blinda andstęšinga sķna žegar hann nįlgast vķtateiginn. Hann veršur žvķ tekinn śtaf į 70 min og Tevez og Rooney munu skora ķ 2-0 sigri United.  Žegar ég sé fréttirnar į Ķslandi žessa daganna er ég rosalega feginn aš hafa tekiš žessa įkvöršun aš flytja til Kaupmannahafnar sķšastlišiš haust. Hef heyrt aš žessi vetur heima sé bśinn aš vera alveg svakalegur, ég vęri oršinn gešveikur enda verš ķ frekar gešvondur ķ svona leišinlegu vešri og getaš ekki gert neitt nema aš hanga inni.........Hérna er rosalega fķnt vešur og veturinn bśinn aš vera rosalega góšur.... Hilsen ķ bili...

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband