Guš minn góšur...

Ég held aš žetta segi meira um Ķslendinga en Įsdķsi Rįn...Hvaš er aš okkur ? Er žetta virkilega svona gott blogg og fręšandi eša žrķfumst viš bara į svona gešveikri vitleysu...

Ašal fyrirsögn į frétt um daginn į visir.is var "Įsdķs Rįn hitti Steve śr 90210" ....Ég veit ekki hvert ég ętlaši žegar ég las žetta....Er žetta svona brjįlęšslega athyglisvert ?? eša er ég bara svona śtśr takti..

Sorry, varš bara aš commenta į žetta...


mbl.is Įsdķs Rįn kįt meš 1. sętiš į blog.is
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

SAMMĮLA.......... žetta er aš mķnu mati frekar sjśkt ef hśn er bloggari nr.1 meš fullri viršingu fyrir henni en ég tel aš žaš sé einungis forvitni eftir myndum af fįklęddum stelpum sem lokka į sķšuna vegna žess aš sjįlfur hef ég lesiš bloggiš og fannst ekki mikiš til koma

viddi (IP-tala skrįš) 24.5.2008 kl. 10:07

2 identicon

Frekar mikiš meira en sammįla žér.
Fę nettan kjįnahroll  ;-)

Biš aš heilsa heim ķ kotiš

Vh, Frida 

Frķša Dóra (IP-tala skrįš) 2.6.2008 kl. 22:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband